Wednesday, November 3, 2010

யுனைடெட் பவுண்டேஷன் பற்றிய திடுக்கிடும் புகார்

நான் அதிரை எக்ஸ்பிரஸ் வலைத்தளத்தில் வரும் அனைத்து பகுதிகளையும் படித்து வருகிறேன். நம்மூரில் உள்ள பொது பிரச்சினைகளுக்கு தீர்வு கிடைக்க நம்மூர் சகோதரர்கள் உதவியுடன் தாங்கள் வழிவகை செய்துள்ளதை அறிவேன்.


எனக்கு ஏற்பட்டுள்ள இந்த பிரச்சினைக்கு தங்களால் தீர்வு கிடைக்கும் என்ற
நம்பிக்கையில் இதை எழுதுகிறேன். நான் இத்துடன் டிசம்பர், ஜனவரி, பிப்ரவரி மற்றும் மார்ச் மாதங்களுக்கான 4 பில்களையும், நான் யுனைடெட் பவுண்டேஷனில் பணம் கட்டியதற்கான 4 ரசீதுகளையும் இணைத்துள்ளேன்.

BILL - 1




BILL - 2




BILL - 3




BILL - 4




நான் என் தொலைபேசிக்கட்டணத்தை யுனைடெட் பவுண்டேஷன் அமைப்பு மூலம் செலுத்தி வருகிறேன். என் கணவர் அவ்வப்போது எல்லா பில்களையும் வரிசைப்படி ஒழுங்கு படுத்துவது வழக்கம். அப்போது தான் நாங்கள் யுனைடெட் பவுண்டேஷன் அமைப்பு மூலம் ரூ.1878 ஏமாற்றப்பட்டுள்ளதை அறிந் தோம்.

விபரம் வருமாறு:

1) டிசம்பர் மாத பில்: ரூ.2201.

2) 05/02/2010- ல் ரூ.2201 செலுத்தி ரசீது பெற்றுக்கொண்டேன்.

3) ஜனவரி மாத பில்: ரூ 724.

(குறிப்பு : பி.எஸ்.என்.எல்- ல் சிடிஆர் பில்லிங் முறை அறிமுகப்படுத்த ஆயத்தப் பணிகள் நடந்ததால் பில்கள் தாமதமாக வந்ததும் அதிரை மக்களுக்கு நினைவிருக்கலாம்)

4) 11/03/2010- ல் ரூ 724 செலுத்தி ரசீது பெற்றுக்கொண்டேன்.

5) பிப்ரவரி மாத கட்டணம் ரூ. 0.00 என வந்தது.

6) ஆனால் யுனைடெட் பவுண்டேஷனில் பணிபுரிபவர், பிப்ரவரி மாத கட்டணம் ரூ.662 என்று சொன்னார். நானும் அவர் சொல்லியபடி 08/04/2010 அன்று ரூ.662 செலுத்தி ரசீது பெற்றுக்கொண்டேன்.

7) மார்ச் மாத கட்டணம் ரூ.0.00 என வந்தது.

8) ஆனால் யுனைடெட் பவுண்டேஷனில் பணிபுரிபவர், மார்ச் மாத கட்டணம் , ரூ1216 என்று சொன்னார் . நானும் அவர் சொல்லியபடி 22/04/2010 அன்று , ரூ.1216 செலுத்தி ரசீது பெற்றுக்கொண்டேன்.

அப்போது இரண்டு பில்களிலும் பேனாவால், ரூ.0.00 என்பது, ரூ.662,ரூ1216 என்று திருத்தப்பட்டு இருந்தது. அந்த அமைப்பின் மீது இருந்த நம்பிக்கையால் அதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளாமல் நானும் அவர் சொல்லும் கட்டணத்தை செலுத்தி ரசீது பெற்றுக்கொண்டேன்.

என் கணவர் பில்களை வரிசைப்படுத்தும்போது, பிப்ரவரி மற்றும் மார்ச் மாத பில்கள் , பேனாவால்,ரூ.662,ரூ1216 என்று திருத்தப்பட்டு இருப்பதை பார்த்து என்னிடம் கேட்டார்கள்.
அப்போது தான் யுனைடெட் பவுண்டேஷன் அமைப்பு , எங்களை ஏமாற்றியுள்ளதை புரிந்து கொண்டேன். உடனே யுனைடெட் பவுண்டேஷன் அலுவலகத்திற்கு சென்று,பில்களை காண்பித்து விபரம் கேட்டேன். அப்போது அவர், அந்த மாதம் நிறைய பேருக்கு அது போல் தான் பில்கள் வந்தன . நான் பேனாவால் திருத்தி தான் இருந்தேன். யாரும் உங்களைப் போல் வந்து கேள்வி கேட்கவில்லை,அது அப்படித்தான், எல்லாம் சரி தான், அவை எல்லாம் எங்களுக்கு சேர வேண்டிய கமிஷன்கள் என்று ஏதேதோ மழுப்பலான பதில்களை கூறினார்.அவருடைய பதில் நம்பும்படி இல்லை.

(அவர் என்னிடம் கூறிய விளக்கத்தை புரியாமல், நான் புகார் கூறுவதாக நினைக்க வேண்டாம். நானும் படித்தவள் தான்.எனக்கு அவர்கள் ஏமாற்றுவது தெளிவாக புரிந்ததால் தான் இதை எழுதுகிறேன்.)

உடனே பி.எஸ்.என்.எல் அக்கவுண்ட் ஆபிஸர், தஞ்சாவூர் -ஐ தொலைபேசியில் தொடர்பு கொண்டு, விபரம் கேட்டேன். அவர் கணிப்பொறியில் விரிவாக ஆராய்ந்துவிட்டு பின்வருமாறு தெளிவாக விளக்கம் அளித்தார்.

உங்களுடைய பிப்ரவரி, மார்ச் மாத பில்கள் இதுவரை நீங்கள் கட்டியுள்ள டெபாசிட் தொகையில் இருந்து அட்ஜஸ் செய்யப்பட்டு, ரூ.0 ஆக்கப்பட்டது. அந்த 2 மாதங்களும் உங்கள் கணக்கில் எந்த தொகையும் செலுத்தப் படவில்லை. நீங்கள் ஏமாற்றப்பட்டு இருக்கிறீர்கள். அந்த மாதங்களுக்கு அவர்கள் உங்களிடம் பணம் பெற்றது தவறு.அவர்களிடமே போய் பணத்தைக் கேளுங்கள் என்று சொன்னார்.

மேலும்,நம் அதிரையில் உள்ள பி.எஸ்.என்.எல் எஸ் .டி.ஈ அலுவலகத்திலும் விபரம் கேட்டேன். அவரும் கணிப்பொறியில் விரிவாக ஆராய்ந்துவிட்டு மேற்கூறிய பதிலையே சொன்னார். அத்துடன் உங்கள் பில்லில் உள்ள கழிவுகள் என்ற வார்த்தைக்கும், அவர்களுக்கு நாங்கள் கொடுக்கும் கமிஷனுக்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை என்று சொன்னார். அத்துடன் இன்னொரு அதிர்ச்சித்தகவலையும் சொன்னார்.

நான் 05/02/2010-ல் செலுத்திய ரூ.2201-ஐ அவர்கள் 17/04/2010-ல் தான் பி.எஸ்.என்.எல் அலுவலகத்தில் கட்டியுள்ளார்கள் என்றும் சொன்னார். அப்படியென்றால், நான் கட்டிய ரூ.1878(ரூ 662 மற்றும் ரூ 1216) எங்கே சென்றது?

பி.எஸ்.என்.எல் எஸ் .டி.ஈ சொல்வது போல், எனது தொகைக்கான பி.எஸ்.என்.எல் வழங்கிய ரசீதுகளை , யுனைடெட் பவுண்டேஷன் -ஆல் தர இயலுமா?

ஒரு இஸ்லாமிய சகோதரர்,தன் பேச்சை நம்பி பணம் செலுத்தும் சக சகோதரர்களை இப்படி ஏமாற்றலாமா? என்னைப் போல் எத்தனை குடும்பங்கள் ஏமாற்றப்பட்டனவோ?
தன் மனைவி, மக்களை பிரிந்து, வெளிநாட்டிற்கு சென்றோ அல்லது உள்ளூரிலோ, வியர்வை சிந்தி கஷ்டப்பட்டு உழைத்து சம்பாதிக்கும் சகோதரர்களின் பணத்தை, ஒரு இஸ்லாமிய சகோதரர் எடுத்து ஏமாற்றலாமா?

வீட்டில் ஆள் இல்லாததால் தானே உங்களிடம் (யுனைடெட் பவுண்டேஷன்) நம்பி பணத்தை தந்து, பில்கள் கட்டுகிறோம்.இப்படி ஏமாற்றலாமா?

என்னைப் போல் எல்லாரும் பி.எஸ்.என்.எல் அக்கவுண்ட் ஆபிஸர்,தஞ்சாவூர் - இடம் விபரம் கேட்டால், யுனைடெட் பவுண்டேஷன் - நிலை என்னாகும்?

எனக்கு நீதி கிடைக்க சகோதரர்கள் உதவினால், நலமாக இருக்கும். இது சம்மந்தமாக எந்நேரத்திலும் யாரிடத்திலும் ஆதாரத்துடன் விளக்கமளிக்க தயாராக உள்ளேன் என்பதையும்
இதன் மூலம் தெரிவித்துக்கொள்கிறேன்.

சகோதர,சகோதரிகளே! விழிப்புடன் இருங்கள்.
இல்லாவிட்டால், நீங்களும் ஏமாற்றப்படலாம்!

No comments:

Post a Comment

உங்கள் மேலான கருத்துகளை இங்குப் பதியுங்கள். பதிவின் கருவுக்குத் தொடர்பில்லாதவை,தனிநபர் தாக்குதல்,அநாகரிகப் பின்னூட்டங்கள் அனுமதிக்கப்படா. எழுத்திலும் அல்லாஹ்வுக்கு அஞ்சிக் கொள்வோம்!